Muốn yêu mà nói được là “Em muốn yêu” như Mai thì sợ gì không có người yêu!


Thế nhưng cô Mai vẫn thiếu một chút "tỉnh thức", hiểu về bản thân, hiểu về mong ước của mình trong tình yêu để thực sự có một tình yêu khỏe mạnh và bền vững.

Đây không phải là manifestation, không phải là chuyện phép màu, hô “biến” một cái là người yêu xuất hiện và bạn sẽ được yêu.

Nói ra được câu đó là thể hiện cực kỳ mạnh mẽ những sự mong manh, những mơ ước sâu thẳm bên trong mình.

Người phụ nữ dám mạnh dạn thể hiện nhu cầu và mong ước chân thật, sâu thẳm đó trong lòng, chắc chắn là một người vô cùng đáng yêu và những người đàn ông chân thành và nghiêm túc sẽ không thể bỏ qua. (còn việc bạn có bỏ qua họ không sẽ là một câu chuyện khác, về hình mẫu, về tổn thương trong quá khứ mà bạn cần phải xử lý, chữa lành, là câu chuyện về Yêu trong tỉnh thức để biết những điều gì đang ẩn đằng sau bạn và chi phối hành động, lựa chọn, cũng như mong ước được yêu đó)

Cái khó nhất trong tình huống này có lẽ là làm thế nào để nói thẳng, nói thật như thế mà không bị sượng, không sợ vô duyên, không sợ bị từ chối.

Để nói được, việc đầu tiên chắc có lẽ phải ý thức được mình thực sự mong muốn, mơ ước được yêu.

Có thể vài năm trước bạn vẫn chưa cảm thấy bạn cần tình yêu lắm.

Có thể nửa năm trước bạn vẫn thấy mình ổn, mình sung sướng hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

Có thể mới tháng trước bạn nói “KHÔNG” rất nhanh, từ chối một ai đó làm quen hoặc giới thiệu một anh chàng độc thân khác.

Nhưng chỉ cần bây giờ bạn chợt nhận ra, trong giấc mơ của mình có hình bóng một người đàn ông yêu thương, chăm sóc và che chở. Đó là giây phút, bạn càng thừa nhận, đối diện và nhìn sâu vào nó bao nhiêu, nó càng sớm trở thành hiện thực bấy nhiêu.

Phần lớn chúng ta không dám thừa nhận trong mình đã thay đổi, trong mình đã muốn khác, vì sợ cái mơ ước đấy không thành hiện thực, sợ nó quá khó để có một tình yêu đẹp như mơ ước trong thời buổi này. (nhất là sau khi xem phim bi kịch của Mai và của nhiều cô gái khác :P )

Mình từng nghĩ vậy. Mình từng nghĩ người yêu trong mơ, tình yêu như cổ tích sẽ không dành cho mình, dành cho ai đó may mắn hay giỏi giang, tốt số hơn.

Cho đến khi Vũ Trụ gửi đến đúng người khiến mình cảm thấy “thôi chết rồi, đúng như order rồi”, thì mình hiểu, nỗ lực chờ đợi và tìm kiếm trong những năm qua đã được đền đáp.

Mình chịu đựng tổn thương, đau khổ là có lý do của nó. Như khi chia tay những mối tình rất yêu nhưng không phù hợp, hay đầy cảm xúc nhưng không hề đúng lúc, mình phải đối diện với những mâu thuẫn nội tâm và những vết thương quá khứ, phải vật lộn, trở đi trở lại những mảnh ký ức chưa được thấu hiểu, chưa được ôm ấp… để cuối cùng được chữa lành, những con người cũ chết đi và sinh ra những con người mới… tất cả trải nghiệm đều có lý do của nó. Để giúp mình biết rõ ràng hơn mình muốn một mối quan hệ như thế nào, với một người đàn ông như thế nào.

May mắn, mình dừng lại sớm.

May mắn, mình biết để yêu tỉnh thức hơn.

May mắn, mình không cho phép mình lùi lại và chấp nhận một cái gì đó ít hơn những gì mình mơ ước.

Nếu bạn hôm nay có khởi lên trong lòng một suy nghĩ “Mình cũng muốn yêu, muốn được kết hôn và có một gia đình hạnh phúc”, và một câu hỏi “Nhưng không biết làm sao, bắt đầu từ đâu bây giờ”, thì Thủy có thể giúp bạn.

Thủy ở đây để giúp bạn nhìn rõ về tình yêu và mối quan hệ mơ ước của mình, cũng như đồng hành để bạn biến nó thành sự thật - tự tạo ra magic của riêng mình.

Trong tháng 03 Thủy sẽ mở 3 slot coaching 1:1 với Thủy với chương trình coaching Unlock YOUR True Love được thiết kế riêng phù hợp với hành trình tìm kiếm tình yêu chân thật và hạnh phúc của bạn.


👉Để tìm hiểu về chương trình, bạn chỉ cần đặt hẹn một buổi trò chuyện MIỄN PHÍ qua đường link: https://yeutrongtinhthuc.com/

Nếu bạn thấy nội dung này sẽ hữu ích cho một người bạn nào đó, đừng ngần ngại forward, chia sẻ tâm tình này với người bạn ấy nhé!

Cảm ơn bạn. Chúc bạn khởi đầu một năm mới với nhiều tình yêu thương và sự can đảm để bộc lộ những mơ ước mong manh đó <3

With Metta,

Thủy

P/S: Hành trình coaching Unlock Your True Love là hành trình mình đã giúp nhiều phụ nữ nhìn nhận sáng rõ những gì đang cản trở mình đến với tình yêu, mối quan hệ, và tìm lại sự chân thật, tự tin, hạnh phúc và tình yêu bên trong, từ đó xây dựng những mối quan hệ khỏe mạnh xung quanh mình.

Tìm hiểu thêm và trải nghiệm buổi coaching miễn phí với mình bằng cách: bấm vào đây ​ để đặt lịch hẹn (nếu bạn không chọn được lịch trong link, mình có một vài slot giới hạn vào buổi tối, bạn có thể email hoặc nhắn tin qua Facebook mình để trao đổi nha)

P/S2: Nếu bạn được ai đó forward cho chiếc mail này (YAYYYY, một người bạn tuyệt vời xD), hãy vào đây để đăng ký nhận sớm những chiếc thư hàng tuần về các câu chuyện tình yêu và nuôi dưỡng mối quan hệ khỏe mạnh nhé!)

Lovefulnest - True Love Coaching

Đăng ký email để nhận những thông tin sớm nhất và ưu đãi "exclussive" dành cho Subscribers, nghe những câu chuyện, bài học riêng tư, những chiêm nghiệm cá nhân về true love của mình trong hơn 15 năm qua và trong cuộc sống hiện tại, giúp bạn nuôi dưỡng tình yêu và những mối quan hệ khỏe mạnh, lâu bền.

Read more from Lovefulnest - True Love Coaching

Mình cũng tò mò về điều này nên hỏi Chat GPT. Cùng xem câu trả lời của AI thế nào nhé - mình cũng sẽ thêm vào quan điểm của mình. Người ta thường bước vào cuộc đời bạn vì những lý do rất cụ thể và có lý. Một số người đến để dạy cho bạn những bài học quý giá mà bạn cần học khi đi qua cuộc đời này. Một số khác đến để giúp bạn thoát khỏi những rắc rối hoặc vấn đề mà cuộc sống mang đến. Nhưng luôn có một người đặc biệt xuất hiện trong cuộc đời bạn, và với cả 2 lý do trên :D Là người có thể giúp...

Mình KHÔNG KHUYẾN KHÍCH TẤT CẢ MỌI NGƯỜI KẾT HÔN Làm coaching mối quan hệ, thi thoảng mọi người hay đùa là mình hở ra là xúi mọi người lấy chồng, kiếm người yêu. Nhưng thật ra mình rất KHÔNG KHUYẾN KHÍCH TẤT CẢ MỌI NGƯỜI KẾT HÔN Truyền thông ngoài kia khắc hoạ tình yêu và hôn nhân theo hai chiều hướng cực đoan: Hoặc là cực kỳ đẹp và lãng mạn, như chuyện cổ tích, là những câu chuyện highlight trên tivi, báo đài, là những chuyện tình lay động lòng người. Hoặc là đầy đau khổ, đau thương với...

Bạn có từng cảm thấy (hoặc nghe thấy) khi một người đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn, mà vẫn cảm thấy cô đơn không? Bỗng cảm thấy có điều gì muốn chia sẻ, nhưng lại không thể nói ra, không muốn nói ra, hoặc không biết nói thế nào với người yêu/bạn đời của mình? Có lúc tưởng mình sống cũng tử tế, nhiều bạn tốt lắm, có lúc lại thấy không tìm ra một người để nói chuyện, những câu chuyện không phải ai cũng có thể hiểu và muốn lắng nghe. Thật ra, cô đơn cũng là cảm xúc rất đỗi bình thường của...